Danh mục sản phẩm

Skype Me! Phụ trách bán hàng
Call: 024.6 3299 670
Skype Me! Tư vấn kỹ thuật
Call: 024.6 3299 670
Chính sách & Quy định chung
1.    Cam kết
- Nhất Tâm cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm đúng như mô tả hình ảnh và thông tin trên website.

- Cam kết cung cấp hàng chính hãng.  Nói “Không” với hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

2.  Đặt hàng và xác nhận đơn hàng

– Khi quý khách đặt hàng website, chúng tôi sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng và gửi đến quý khách mã số đơn hàng. Tuy nhiên, yêu cầu đặt hàng cần thông qua một bước xác nhận đơn hàng. Chúng tôi chỉ xác nhận đơn hàng nếu yêu cầu đặt hàng của quý khách thỏa mãn các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại nhattamjsc.com.vn.

– Để yêu cầu đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, quý khách vui lòng cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan đến việc giao nhận, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà quý khách tham gia.

3.    Giá trị đơn hàng và hình thức thanh toán

– Nhất Tâm cung cấp các hình thức thanh toán: tiền mặt khi nhận hàng, chuyển khoản.

– Trừ một số trường hợp có ghi chú riêng, thông thường quý khách có thể lựa chọn một trong 2 hình thức thanh toán trên khi tiến hành đặt hàng.

4.    Khu vực giao hàng

– Nhất Tâm giao hàng toàn quốc đối với các sản phẩm khách hàng đặt mua. Chi phí vận chuyển được quy định rõ trong phần chính sách vận chuyển.

5.    Giá cả
– Giá cả sản phẩm được niêm yết tại website là giá bán chưa bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT). Giá cả của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo. Phí vận chuyển hoặc Phí thực hiện đơn hàng sẽ được áp dụng thêm (nếu có).

– Mặc dù chúng tôi cố gắng tốt nhất để bảo đảm rằng tất cả các thông tin và giá hiển thị là chính xác đối với từng sản phẩm, đôi khi sẽ có một số trường hợp bị lỗi hoặc sai sót. Nếu chúng tôi phát hiện lỗi về giá của bất kỳ sản phẩm nào trong đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách trong thời gian sớm nhất có thể và gửi đến quý khách lựa chọn để xác nhận lại đơn hàng với giá chính xác hoặc hủy đơn hàng. Nếu chúng tôi không thể liên lạc với quý khách, đơn hàng sẽ tự động hủy trên hệ thống và lệnh hoàn tiền sẽ được thực hiện (nếu đơn hàng đã được thanh toán trước).

6.    Thông tin sản phẩm
- Nhất Tâm cung cấp thông tin chi tiết đối với từng sản phẩm mà chúng tôi đăng tải, tuy nhiên chúng tôi không thể cam kết cung cấp thông tin đầy đủ một cách chính xác, toàn vẹn, cập nhật, và không sai sót đối với từng sản phẩm.

– Trong trường hợp sản phẩm quý khách nhận được không đúng như những gì chúng tôi đã mô tả trong phần thông tin sản phẩm, quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Nếu quý khách đã kiểm tra hàng hóa và ký vào Phiếu giao nhận hàng, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những khiếu nại sau đó.

7.    Chính sách về hàng giả, hàng nhái, hàng không đúng chất lượng
– Nhất Tâm hướng đến việc cung cấp hàng hóa và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng qua các sản phẩm được đăng bán trên trang web của chúng và từ chối bán các sản phẩm sản xuất trái phép, sao chép, hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ…

– Trong trường hợp quý khách có nghi ngờ sản phẩm sản xuất trái phép, sao chép, hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ…, vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi bằng cách liên hệ với các số điện thoại trên website để được hỗ trợ.

8.    Quy định về bảo mật
– Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách.

9.    Giao kết giao dịch tại website
– Khách hàng khi mua sắm tại website của chúng tôi phải thực hiện các thao tác đặt hàng và nhận hàng theo trình tự sau:

Cách thức mua hàng: Thanh toán sau:
•    Bước 1: Khách hàng đặt hàng; cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực
•    Bước 2: Xác thực đơn hàng;
•    Bước 3: Xác nhận thông tin khách hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
•    Bước 4: Giao hàng;
•    Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán;

 Cách thức mua hàng: Thanh toán trước:
•    Bước 1: Khách hàng đặt hàng; cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực
•    Bước 2: Xác thực đơn hàng;
•    Bước 3: Xác nhận thông tin khách hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
•    Bước 4: Khách hàng thanh toán;
•    Bước 5: Giao hàng;

– Trong các trường hợp, khách hàng có thể tra cứu thông tin giao dịch qua email gửi vào hộp thư khách hàng đã đăng ký  khi đặt hàng .

Trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin, thay đổi loại hàng hóa, số lượng đặt hàng, khách hàng thông báo cho chúng tôi qua đường dây nóng 0912.558.211 

10.    Giải quyết tranh chấp

– Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

11.    Những quy định khác

– Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài Điều khoản và Điều kiện này hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp Việt Nam. Chúng tôi có quyền sửa đổi các Điều khoản và Điều kiện này vào bất kỳ thời điểm nào và các sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm được được đăng tải tại website.
Xin quý khách lưu ý chỉ mua hàng khi chấp nhận và hiểu rõ những quy định trên. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, quý khách vui liên hệ đường dây nóng 0912.558.211